Thánh họ 4

Posted on February 15, 2009. Filed under: Tổng hợp | Tags: |

Vợ mình hơn mình năm tuổi, mất tân từ hồi mười chín rưỡi ( không nói cụ tỷ nhưng vợ mình chia tay mối tình đầu vào tuổi đó nên mình đoán thế).

Hồi đang ve vãn mình tuyền gọi vợ mình là chị, vợ mình bảo thôi gọi là em đi nhưng mình quen mẹ nó mất mồm, lúc nào cũng chị.

Được 3 tháng, sau khi đã ” đánh chén” no nê, mình tính bài luợn nhưng rất vô phúc được bố chị gọi sang ăn cơm bảo nói câu chuyện. Mình rất ngoan, ăn nhời ngay.

Cơm nước khá thịnh soạn, bố chị chuốc rượu mình như đánh bả. Mà rượu rất ngon, thấy khoe tuyền ngâm với của quý.

Cơm xong, đương khi trà cháo, bố chị hắng giọng hỏi cháu có yêu nó không. Mình say hẳn. Chưa tìm ra câu trả lời tối uư bố chị lại bồi tiếp tình yêu chân chính là phải đi đến hôn nhân, cưới đi, khó khăn tao hỗ trợ.

Mình nhổm đít, cháu về, để suy nghĩ thêm.

Chị đưa mình về nhà, lại làm cái việc đực cái kinh niên. Rượu của bố chị phải nói là rất khiếp làm mình sáng mai đi làm phải lôi cái xịp Thái cũ rích ra đóng vào, lại không quên bẻ quặt thằng nhỏ xuống lấy dây chum buộc chặt vào 2 cà.

3 ngày sau, mình sang bảo với bố chị là ok rồi điện về cho mẹ. Mẹ rất kinh hãi nói thấy yêu đương gì đâu mà sao lại cưới nhanh thế, hay là bị bể bụng cưới chạy. Mình bảo không phải, không phải, cưới đi để còn cho bà bế cháu. Mẹ mình cười, thôi thì tuỳ con.

Đám cưới mình và chị diễn ra sau đó đúng 1 tháng, bố chị lo hết, từ cái thiếp mời nhé.

Mình về ở nhà vợ, mãi tít tầng 4 có cái bàn thờ bên ngoài đỏ xanh nhấp nháy ghê bỏ mẹ. Đêm vợ chồng đầu tiên, mình chẳng làm gì cứ quay mặt vào màn mà khóc. Nhớ nhà!

Bây giờ thì mình và chị đã là vợ chồng, 1 thằng chọi con cực kháu nhưng cái mồm thì rất giống ông ngoại, cái mồm đã giết chết mình với những lãng đãng mơ màng thời trai trẻ. Nhưng thôi, trong cái đe-ó may cũng tòi ra cái tử tế.

Nhằm hôm rằm vừa rồi, đi vãn cảnh chùa được sư trụ trì xoa đầu phán cậu có phúc vì lấy được vợ già. Mình thọt ngay cà lại, vậy hoạ nó ở đâu???

Make a Comment

Leave a Reply

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

