Thánh họ 3

Posted on February 15, 2009. Filed under: Tổng hợp | Tags: |

Năm nay anh Hải lại ra Hà nội ăn tết. Anh có đem theo một con vện người Sg đang học năm 3 trường kinh tế. Con vện rất xinh, trông xì tin như những em vẫn hay nhảy múa ở tuổi đời mênh mông trên Tv.

Anh đưa đến nhà mình chơi, đồng thời nhờ mình xem xem hàng và thẩm định giá trị. Anh bảo mày giỏi, nhìn gái lành, gái hư, mất trinh hay còn trinh trúng phóc. Mình bảo lâu không chơi bời và thẩm định nên mọi nhẽ có phần không chuẩn, anh bảo không sao, tương đối thôi cũng được.

Con vện anh Hải tâm sự đây là lần đầu tiên được ăn tết ngoài bắc, em thích cái không khí tết ở Hà nội. Đương nhiên, đứa đé-o nào mà chả gâu gâu như thế, không nhẽ lại phán: chán bỏ xừ.

Mình với anh uống nhiều nên rất say nên phải hẹn anh hôm khác mới đánh giá sơ bộ về con vện được. Anh cứ dứ dứ cốc rượu vào mặt mình rồi nhớ đấy, nhớ đấy.

Tết nhất bét nhè nên mình cũng chẳng nhớ đến lời hứa. Một sáng anh điện thoại bảo phải vào Nam thôi, đầu năm khách khứa nhiều, tiếp họ tý không hết tết. Mình chúc anh lên đường may mắn và không quên xin lỗi anh về chuyện anh nhờ.

Anh cười khùng khục trong điện thoại nói thôi đé-ó cần, anh biết nó như thế nào rồi. Mình hỏi như nào là dư lào, anh cười ré, con đấy là con phò tao thuê đi chơi tết đấy và cho ông bà già đỡ mong ngóng chuyện vợ con.

Mình hiểu ngay cơ sự, chuyện như anh báo chí viết đầy nhưng mình vẫn hỏi anh thêm rằng tốn kém không, anh bảo ngày năm trăm, ăn ở vé vung anh bao. Ờ, thế cũng là đúng giá.

Con vện của anh, à mà không đúng ra là con phò theo như anh kể nhắn tin cho mình từ phương Nam nắng ấm, em sẽ kiếm nhiều tiến để năm sau thuê anh vào Sg ăn tết với em.

Chẳng biết thế nào, thôi cứ chờ biết đâu tết năm sau mình lại giống em năm nay. Được quá đi chứ lị, mất mát mẹ gì đâu.

Năm nay, mình sẽ mở công ty dịch vụ cho thuê mỹ nhân và lang điếm, kiểu gì mà chả ăn tiền

Make a Comment

Leave a Reply

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

