Thánh họ 2

Posted on February 15, 2009. Filed under: Tổng hợp | Tags: |

Gã gọi mình đi uống bia, mình hỏi gã ngồi với ai. Gã bảo gái.

Có gái thời nhất định phải đi rồi.

Gái là một cô nàng ngoài 30 xinh đáo để có chồng là một tay người Đức chuyên bán thiết bị cho gã. Lần đầu sau ngày lấy chồng gái mới về Việt nam ăn tết, thằng cu chồng không về biện lý do công việc và tốn kém.

Lâu không về Việt nam nên nỗi hoài hương của gái đổ hết vào…thực phẩm. Gái ăn, uống và chuyện trò rất vô tư. Làm mái cho Tây có khác.

Mình và gã rổn rảng cụng ly côm cốp nhưng vẫn không quên liếc mắt nhìn trộm gái. Nét đẹp nặm mà cảu gái cộng với sự hồn nhiên vô tư khi xực-phàn làm mình rất phấn khích.

Gã điều thêm 1 gái nữa đến cho mình, nói cho mình đỡ buồn. Mình bảo không thích nhưng gã dứt khoát ông cứ kệ tôi.

Ít phút, một gái nữa đến. Gái này cũng rất đẹp, măng tơ khoảng hơn 20 là cùng. Mẹ tiên sư đời, kẻ ăn không hết còn người bói thời chẳng ra.

Gã đưa mình và 2 gái đến một phòng hát rất đẹp, âm thanh thì thôi rồi. Nghe đâu gần năm trăm bạc một giờ hát. Lần đầu tiên mình thấy gã hoang phí và máu me.

Mái Tây hát hay, nỗi hoài hương lại đựoc dồn vào bài hát nghe xúc động lạ. Gái tơ hát cũng khá, toàn những bài mình không biết và không thuộc. Mình thời hát hay rồi, đương nhiên, toàn những bài song ca ái tình nhão nhoét, rất hợp với mái Tây.

Gã chẳng hát hò mẹ, cứ ngồi tu bia ùng ục. Cứ hết mỗi bài lại vỗ tay phèn phẹt! Mình lai vờ xô với cả 2 gái, mệt lử!

Gã lại đưa tất cả đi ăn tối ở tầng thượng của một khách sạn sang trọng. Mình rút điện thoại nhắn tin vào máy gã: ăn xong ” mần” luôn hề.

Gã nhắn lại: tao xơi cả 2 rồi, còn ông thích…cứ việc.

Ô, nhẽ đâu lại thế nhỉ? Mà mình lại không có thói quen ” ăn” gái như vậy.

Make a Comment

Leave a Reply

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

