Thánh họ 1

Posted on February 14, 2009. Filed under: Tổng hợp | Tags: |

Valentine mình vứt con vợ già ở nhà để đi chơi với con vện trẻ. Con vện còn măng, hỏi mình đủ thứ về ngày này, mình bảo anh cũng đé-o biết nhưng một điều anh chắc chắn là ngày mà tần suất ịch nhau sẽ cực cao kèm theo đó sẽ có vô số em mất tân, hoang thai hay sung sướng.

Con vện véo mạnh vào mạng sườn mình, bảo mình lớn rồi mà chả tử tế gì cả, ăn nói cứ như phường mất dạy. Ờ nhỉ???

Mình chọn một góc kín đáo ở một nhà hàng Tây sang trọng, ngày của Tây nên không khí cũng phải Tât tý chứ ai lại đưa em đi uống bia hơi hay ăn lẩu. Mình gọi một chai vang thượng hạng, hai phần cá hồi nướng và không quên gọi thằng bồi thắp cho cây nến.

Con vện đương nhiên là thích rồi, bẩu mình tuy mất dạy nhưng là sự mất dạy rất…kỹ năng và đáng yêu. Mình không nói gì, chỉ cười hi hi hi…

Và rồi như thường lệ, ăn xong mình lại đưa con vện đến nhà nghỉ quen thuộc. Ngày của ái tình mà, không ịch nhau thì nó phí đi đấy là mình chưa kể đến chai vang hảo hạng và 2 phần cá hồi nướng, của một đống tiền chứ có phải rơm rác đâu.

Nhưng rất lạ, đến nơi thời con vện ngoe nguẩy bẩu đi về. Mình rất tức, gằn giọng em không yêu anh sao? Nó mới bẩu em yêu nhưng em có cảm giác anh coi em như đồ chơi, vật trang sức…Mình thanh minh thanh nga rằng là rằng là, em bẩu biết và rất hiểu thế nên không cần phải nói nhiều.

Không muốn cho ngày vui nhuốm màu tồi tệ, mình đánh xe đưa em về. Thời thôi thế cũng tốt, còn một tý thời gian về chăm con vợ già, dù gì thì cũng là người ân ái trường kỳ bâu nhiêu năm.

Đi chơi nhiều với vện mới thấy thương vợ mình hơn, bất kỳ thằng đàn ông tử tế nào cũng đều thấy thế. Mình ghé ngang tiệm hoa cuối ngày mua cho con vợ già mấy cành hồng. Đêm đó, ái tình thật trọn vẹn.

Quá nửa đêm, con vợ già lay vai mình bảo anh còn thức không, mình văn chương bảo đêm của ái tình thời ngủ cái mẹ. Vợ già bẩu hồi chập tối em bốc máy chửi đứa nào là Mr Venus trong danh bạ của anh đấy, chửi thậm tệ.

Mình tỉnh thực sự, nhưng cố cãi, chửi vợ già là đồ nhố nhăng. Nó lật gối, chìa ra cái hoá đơn thu tiền điện thoại, hết gần 1 triệu chỉ để gọi cho Mr Venus.

Trong danh bạ của mình, con vện tên là Mr Venus!

Make a Comment

Leave a Reply

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

